"Nguyễn Quang Đăng" - Thanh niên khởi nghiệp tiêu biểu năm 2020

13/09/2021 | 1034 |
0 Đánh giá

Trong danh sách 10 gương Thanh niên khởi nghiệp tiêu biểu năm 2020 tỉnh Bến Tre đã bầu chọn anh Nguyễn Quang Đăng – Giám đốc Công ty TNHH Xuất Nhập khẩu Nông sản Bảo Thạnh, thành viên Ban Chủ nhiệm CLB Khởi nghiệp Tiên phong tỉnh Bến Tre, Chủ nhiệm CLB Khởi nghiệp Tiên phong huyện Ba Tri.

1. Giới thiệu gương thanh niên khởi nghiệp Nguyễn Quang Đăng

Sinh ra và lớn lên trên mảnh đất xứ dừa Bến Tre, anh Nguyễn Quang Đăng đã chọn nghề xuất khẩu dừa để khởi nghiệp trong hơn 5 năm qua và hiện đã đạt được những thành công nhất định, mang lại thu nhập không nhỏ cho gia đình, giải quyết lao động nhàn hạ tại địa phương và đóng góp xây dựng quê hương.

Năm 2020, anh Nguyễn Quang Đăng xuất sắc là 1 trong 10 gương "Thanh niên khởi nghiệp tiêu biểu năm 2020" đồng thời được nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh với thành tích “Doanh nghiệp khởi nghiệp tiêu biểu" tỉnh Bến Tre năm 2020.

Xem thêm: Danh sách 10 gương Thanh niên khởi nghiệp tiêu biểu năm 2020

Nguyễn Quang Đăng

Anh Nguyễn Quang Đăng nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Bến Tre

2. Thành tích doanh nghiệp đạt được

Nắm bắt được thị hiếu của thị trường, năm 2016 anh Nguyễn Quang Đăng thành lập công ty TNHH XNK Nông Sản Bảo Thạnh chuyên sản xuất dừa tươi tạo ra sản phẩm sạch xuất khẩu sang các nước như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Hồng Kông, Singapore, Liên Bang Nga, Tây Ban Nha... với các mặt hàng dừa xiêm nguyên trái, dừa nắp khoen, dừa xiêm gọt kim cương,dừa kim cương ngược, dừa kim cương vỏ xanhdừa khô đánh bóng, dừa tươi đánh bóng ...

Nông sản Bảo Thạnh Bến Tre

Thông tin về sản phẩm công ty TNHH XNK Nông Sản Bảo Thạnh

Để đảm bảo chất lượng sản phẩm xuất khẩu tốt nhất, đặc biệt là quy trình đông lạnh không bị nức vỏ, công ty đã chọn lựa dừa đúng tuổi để thu hoạch. Hiện tại, công ty TNHH XNK Nông Sản Bảo Thạnh có hơn 40 công nhân làm việc, bình quân một tuần xuất ra nước ngoài 66.000 trái dừa với xưởng chính đặt tại số 1005, ấp Tân Phước, Xã Tân Thanh, Huyện Giồng Trôm, Tỉnh Bến Tre, Việt Nam.

Công nhân làm việc tại Nông Sản Bảo Thạnh

Công nhân làm việc tại Nông Sản Bảo Thạnh

Anh Nguyễn Quang Đăng tâm sự: “Khi bắt đầu thực hiện khởi nghiệp, tôi nghĩ trước hết là tạo thu nhập cho bản thân và gia đình, kế đến là đóng góp cho cộng đồng xã hội. Trong khởi nghiệp gặp muôn vàn khó khăn nên tôi tìm hiểu, học hỏi kiến thức, kinh nghiệm để giải quyết khó khăn. Lúc đó tôi mới thấy tại mình không chịu tìm hiểu chứ khởi nghiệp không phải khó khăn. Anh Phan Văn Mãi, Bí thư Tỉnh ủy đã nói một câu mà tôi luôn nhớ mãi: “khởi nghiệp là hành trình giải quyết khó khăn và chỉ có chính mình mới giải quyết khó khăn đó, khi đã giải quyết được khó khăn thì khó khăn sẽ là bạn và luôn mỉm cười”. Hiện anh Đăng là thành viên Ban Chủ nhiệm CLB Khởi nghiệp Tiên phong tỉnh Bến Tre, Chủ nhiệm CLB Khởi nghiệp Tiên phong huyện Ba Tri.

3. Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU NÔNG SẢN BẢO THẠNH

GPĐK: 1301019831- cấp ngày 18/05/2017 tại Phòng đăng ký kinh doanh - Sở KH&ĐT Tỉnh Bến Tre.
Hotline: 09488 99 639
Email: nguyenquangdangbtr@gmail.com
Địa chỉ: Số 1005, ấp Tân Phước, Xã Tân Thanh, Huyện Giồng Trôm, Tỉnh Bến Tre, Việt Nam


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0948899639
Gọi ngay : 0948899639