Dừa nắp khoen - Sự sáng tạo độc đáo của người Việt

12/10/2021 | 1618 |
0 Đánh giá

Nước dừa từ xưa đến nay vẫn luôn là một loại thức uống rất thơm ngon được nhiều người yêu thích. Và để có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của đông đảo khách hàng, nhiều loại dừa tươi tiện dụng đã bắt đầu được ra mắt, trong đó có loại dừa nắp khoen vô cùng tiện lợi.

1. Dừa nắp khoen có những đặc điểm gì?

Là một loại nước giải khát quen thuộc với vị ngọt dịu, lành tính, giúp giải nhiệt và đồng thời cung cấp nhiều khoáng chất tốt cho cơ thể nên nước dừa vẫn luôn được rất nhiều người yêu thích. Dừa xiêm xanh sau khi được hái xuống sẽ mang đi gọt sạch vỏ bên ngoài, vệ sinh sạch sẽ và xử lý bằng tia laser tạo thành nắp khoen cắm vào vỏ dừa.

Khi sử dụng, bạn chỉ cần bật nắp khoen và cắm ống hút vào để uống. Sự sáng tạo này đã mang đến nhiều tiện ích cho người dùng, thay vì phải mất nhiều thời gian và công sức để gọt vỏ dừa, bạn chỉ cần thực hiện một vài thao tác đơn giản là có thể thưởng thức được nước dừa tươi thơm ngon, bổ dưỡng. Ngoài ra với đặc điểm là nhỏ gọn, tiện lợi, dừa nắp khoen có thể dễ dàng được mang theo uống khi đi du lịch hoặc di chuyển ngoài đường.

Sản phẩm dừa nắp khoen mang đến sự tiện lợi cho người dùng
Sản phẩm dừa nắp khoen mang đến sự tiện lợi cho người dùng

2. Cách dùng dừa nắp khoen độc đáo

So với những quả dừa tươi chưa qua xử lý, tạo hình rất to và nặng thì loại dừa nắp khoen được xem như là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho nhiều người. Đây vốn là một sản phẩm vô cùng tiện lợi, bạn có thể uống bất cứ lúc nào, bỏ túi mang đi bất cứ đâu mà không phải lo lắng rằng nó sẽ nặng tay hay cồng kềnh.

Dừa nắp khoen rất dễ dùng, bạn chỉ cần dùng tay mở nắp khoen đã được đóng sẵn trên quả dừa, cắm ống hút vào và uống. Hương vị ngọt thanh, dịu nhẹ của nước dừa sẽ giúp bạn hạ nhiệt nhanh chóng và như được tiếp thêm nguồn năng lượng tràn trề. Lưu ý rằng dừa nắp khoen không khác gì những loại dừa tươi khác nên bạn cần phải bảo quản ở những nơi thoáng mát, tốt nhất là trong tủ lạnh nếu muốn dừa giữ được lâu hơn.

3. Dừa nắp khoen uống nhiều có tốt không?

Nước dừa tươi thật sự rất tốt, đây là một điều mà không ai có thể phủ nhận được. Tuy nhiên việc uống quá nhiều, uống liên tục kéo dài trong nhiều ngày liên sẽ gây ra nhiều ảnh hưởng xấu đối với sức khỏe của bạn. Dưới đây là một số lưu ý dành cho bạn khi uống nước dừa nắp khoen để không gây tổn hại đến cơ thể:

- Không nên uống quá nhiều (từ 3 - 4 trái mỗi ngày) hoặc uống liên tục trong nhiều ngày liền.

- Tuyệt đối không được uống nước dừa vào buổi tối bởi nó có thể gây ra hiện tượng đầy bụng và rất khó chịu.

- Ngay sau khi đi nắng về, bạn không nên uống nước dừa giải khát ngay mà cần nghỉ ngơi một lúc rồi mới bắt đầu uống.

- Với các mẹ bầu đang trong giai đoạn 3 tháng đầu không nên uống nước dừa bởi tính hàn của nó sẽ là cho quá trình chuyển hóa cơ bản bị giảm đi, thậm chí gây ra rối loạn về mặt chuyển hóa.

- Trong thi đấu thể thao, không nên uống nước dừa nhiều vì nó sẽ làm cho tay chân rũ nước, giảm sự dẻo dai và khả năng phản xạ của cơ thể.

- Với những người mắc bệnh trĩ, huyết áp thấp, cảm lạnh, thấp khớp,... không nên uống nước dừa bởi nó có tính hàn.

Không nên uống dừa nắp khoen liên tục trong nhiều ngày liền
Không nên uống dừa nắp khoen liên tục trong nhiều ngày liền

4. Thương hiệu dừa nắp khoen chất lượng hàng đầu thị trường

Dừa nắp khoen hiện nay đang là một trong những sản phẩm bán chạy, được rất nhiều người săn đón bởi độ thơm ngon và sự tiện lợi của nó. Có rất nhiều địa chỉ cung cấp mặt hàng này nhưng để có thể tìm mua được những quả dừa có chất lượng đạt chuẩn thì bạn có thể tìm đến Bảo Thạnh Coconut. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất dừa nắp khoen, Bảo Thạnh Coconut cam kết sẽ là địa chỉ uy tín cung cấp sản phẩm chất lượng hàng đầu để bạn có thể yên tâm sử dụng. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và cách thức đặt mua hàng, hãy truy cập ngay website https://baothanhcoconut.com/ của chúng tôi bạn nhé!

Trên đây là tổng hợp những thông tin về loại dừa nắp khoen hiện đang rất được ưa chuộng trên thị trường. Mong rằng bài viết này của chúng tôi sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin bổ ích!


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0948899639
Gọi ngay : 0948899639