Dừa tươi đánh bóng - thức uống giải nhiệt cho ngày hè oi bức

07/10/2021 | 706 |
0 Đánh giá

Dừa tươi đánh bóng là một loại dừa xiêm Bến Tre nổi tiếng thơm ngon được đông đảo khách hàng yêu thích. Sau khi được thu hoạch, người ta sẽ tiến hành gọt vỏ và đánh bóng quả dừa để có vẻ ngoài đẹp mắt và giúp bạn có thể dễ dàng sử dụng hơn. Ngay bây giờ hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những lợi ích mà loại dừa tươi đánh bóng này mang lại cho sức khỏe là gì bạn nhé!

1. Tiêu chuẩn lựa chọn dừa tươi đánh bóng

Dừa tươi đánh bóng xuất hiện rất nhiều trên thị trường hiện nay và được nhiều khách hàng ưa chuộng sử dụng mỗi ngày. Dưới đây là một số thông tin cơ bản về loại dừa tươi đạt chuẩn này để bạn đọc có thể tham khảo:

- Tên sản phẩm: Dừa tươi đánh bóng

- Loại: Dừa xiêm Bến Tre

- Hình thức: Trái dừa được đánh bóng sạch vỏ xơ dừa  

- Hạn sử dụng: 45 ngày trong điều kiện bảo quản lạnh 2-5 độ C

- Mùi vị: nước dừa xiêm Bến Tre có hương thơm của dừa với vị ngọt thanh.

- Trọng lượng:  450 gram-650 gram / trái 

- Độ brix: 7-9

- Đóng gói: 9/12 trái mỗi thùng

Dừa tươi đánh bóng

Dừa tươi đánh bóng tiêu chuẩn xuất khẩu

2. Thành phần dinh dưỡng có trong dừa tươi đánh bóng

Nước dừa tươi rất tốt cho sức khỏe của bạn bởi nó có chứa nhiều dưỡng chất, đặc biệt ít natri, ít calo và nhiều kali hơn so với các loại đồ uống giải khát khác trên thị trường hiện nay. Nước dừa tươi đánh bóng có vị ngọt tự nhiên, không có đường hóa học, trung bình trong 30ml nước dừa tươi sẽ có chứa các thành phần như sau:
5,45 miligam natri
61 miligam kali
1.3 gam đường
5.45 calo
Một số khoáng chất: đồng, kẽm, sắt, canxi,...
Và cũng theo như USDA cung cấp thì trong một cốc 100% nước dừa tươi khoảng 240g sẽ có chứa: 0.5g chất đạm, 10.4g carbohydrate, 64mg natri, 9.6g đường, 44 lượng calo.

Dừa tươi đánh bóng chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe

Xem thêm: Trái dừa và những lợi ích tuyệt vời đối với sức khỏe con người

Video hướng dẫn sử dụng dừa tươi đánh bóng

3. Tác dụng của dừa tươi đánh bóng đối với sức khỏe con người

Nước dừa tươi đánh bóng thật sự rất tốt đối với sức khỏe của bạn, một số công dụng tuyệt vời mà nó mang lại có thể kể đến như:
Trong nước dừa có chứa chất đạm và chất xơ giúp tăng cường khả năng sản sinh insulin và làm giảm lượng đường trong máu hiệu quả. 
Uống nước dừa tươi rất tốt cho hệ tiêu hóa vì thành phần có chứa kali và enzyme giúp đào thải các chất độc ra khỏi cơ thể bạn.
Nước dừa có chứa chất giúp ngăn ngừa oxy hóa cho da nên uống nước dừa thường xuyên sẽ giúp làn da bạn được cải thiện rõ rệt, mềm mịn và trắng sáng hơn trông thấy.
Phần muối có trong nước dừa sẽ biến các axit trong nước tiểu thành chất kiềm giúp ngăn ngừa được chứng bệnh nhiễm trùng đường tiểu.
Trong dừa có chứa ít calo và ít chất béo nên được xem là một loại thức uống giải khát vô cùng lý tưởng cho những ai đang trong giai đoạn giảm cân.
Theo các nhà nghiên cứu cho biết, nguyên nhân chính của việc huyết áp cao thường là do có nồng độ kali trong cơ thể thấp. Vì vậy nếu uống nước dừa thường xuyên sẽ tăng nồng độ kali và từ đó giúp điều hòa huyết áp hiệu quả.

4. Thương hiệu dừa tươi đánh bóng chất lượng hàng đầu hiện nay

Bảo Thạnh Coconut là một thương hiệu dừa tươi đánh bóng số một hiện đang được rất nhiều người yêu thích trên thị trường hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất khẩu dừa, Bảo Thạnh Coconut cam kết sẽ cung cấp đến tay bạn những quả dừa tươi ngon nhất với chất lượng hàng đầu. Hiện tại chúng tôi là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các loại dừa cho các siêu thị lớn và các cửa hàng tiện lợi trên khắp cả nước. 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0948899639
Gọi ngay : 0948899639