Dừa kim cương ngược và những lợi ích tuyệt vời mà nó mang lại

12/10/2021 | 939 |
0 Đánh giá

Dừa tươi chắc hẳn là một loại thức uống không còn quá xa lạ đối với chúng ta. Bên cạnh vai trò là thức uống giải nhiệt ngày hè, nhiều nghiên cứu còn cho biết dừa kim cương ngược được rất nhiều người yêu thích bởi có chứa nhiều vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Ngay bây giờ hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những lợi ích tuyệt vời mà dừa tươi kim cương ngược mang lại cho sức khỏe bạn nhé!

1. Dừa kim cương ngược có những đặc điểm gì?

Dừa kim cương ngược được sản xuất từ trái dừa xiêm xanh có nguồn gốc tại xứ dừa Bến Tre. Ngay sau khi thu hoạch tại những vườn dừa hữu cơ đạt chuẩn hàng đầu, dừa sẽ được tạo hình hệt như những viên kim cương ngược để tránh bị va đập trong quá trình vận chuyển đến tay người tiêu dùng.

Đặc điểm của dừa kim cương ngược
Đặc điểm của dừa kim cương ngược

Dừa xiêm xanh sẽ được đơn vị sản xuất gọt hết phần vỏ xanh, chỉ để lại lớp vỏ trắng và tiến hành cắt gọt để tạo thành hình kim cương đẹp mắt, dễ dàng cầm trên tay hoặc để trên bàn mà không bị đổ, ngã. Dừa xiêm sau khi được xử lý, cắt gọt thành hình kim cương ngược vẫn đảm bảo giữ nguyên được hương vị thơm ngon, ngọt thanh của nó và giúp khách hàng dễ dàng sử dụng hơn hẳn. Chỉ cần dùng ống hút chọt vào phần đầu là bạn đã có thể thưởng thức hương vị đậm đà của nước dừa.

2. Lợi ích của dừa kim cương ngược đối với sức khỏe

Không chỉ là một loại nước giải khát mát lành được người dân miền nhiệt đới ưa chuộng mà hiện nay, sản phẩm dừa kim cương ngược đã xuất hiện phổ biến tại nhiều nước trên thế giới và được đánh giá rất cao bởi những giá trị mà nó mang lại.

Dừa tươi vừa là nguồn cung cấp vitamin, các muối khoáng dồi dào, vừa hỗ trợ tốt cho hoạt động miễn dịch của cơ thể. Nhờ vào hàm lượng khoáng chất và các chất dinh dưỡng như sắt, kali, magie, canxi, natri,... đã khiến cho nước dừa trở thành một thực phẩm giúp bổ sung năng lượng tuyệt vời.

Dừa kim cương ngược mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời
Dừa kim cương ngược mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời

Bên cạnh đó, sử dụng dừa tươi còn giúp cân bằng sức khỏe của tim mạch, hệ thần kinh, giúp cải thiện hệ miễn dịch cũng như khả năng hấp thụ và cân bằng các chất lỏng bên trong cơ thể. Nước dừa còn rất hiệu quả trong việc bù nước và các chất điện giải cho cơ thể sau khi tập thể dục so với nhiều loại thức uống chuyên dụng trong thể thao. Đặc biệt, đối với các chị em phụ nữ, nước dừa còn được ví như là thần dược trong việc làm đẹp, giúp làn da trở nên căng mịn và hồng hào hơn hẳn.

3. Những lưu ý khi uống dừa kim cương ngược

Dừa tươi sẽ phát huy được tối đa công dụng của nó khi bạn sử dụng với một liều lượng vừa phải và dùng cho đúng đối tượng. Khi uống nước dừa kim cương ngược, bạn cần lưu ý đến một số vấn đề quan trọng dưới đây:

  • Với những người bị thấp khớp, đau lưng, đau xương sống không nên dùng nước dừa tươi bởi nó sẽ khiến cho những cơn đau trở nên nghiêm trọng hơn.

  • Với những người có thể trạng âm với những triệu chứng như da xanh tái, tay chân lạnh, chậm tiêu, ăn uống ít, ít cảm thấy khát,... thì không nên uống nước dừa.

  • Đối với phụ nữ mang thai và đang trong giai đoạn 3 tháng đầu, cần tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi uống nước dừa tươi.

  • Mặc dù nước dừa rất tốt cho cơ thể, tuy nhiên các bạn không nên quá lạm dụng mà sử dụng hàng ngày với liều lượng nhiều bởi nó có thể khiến cho cơ thể có cảm giác rũ nước, tay chân uể oải.

Nên sử dụng dừa kim cương ngược với một liều lượng vừa phải
Nên uống dừa kim cương ngược với một liều lượng vừa phải

4. Địa chỉ tìm mua dừa kim cương ngược uy tín, chất lượng

Sản phẩm dừa kim cương ngược hiện nay đang được rất nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon, đậm đà của nó cũng như quy cách đóng gói tiện lợi, dễ dàng sử dụng. Với những ai có nhu cầu thưởng thức sản phẩm giải khát này, bạn có thể tìm mua tại Bảo Thạnh Coconut. Đây là một trong những đơn vị đi đầu trên thị trường hiện nay, chuyên sản xuất và cung cấp sản phẩm dừa kim cương ngược đảm bảo chất lượng hàng đầu đến tay người tiêu dùng.

Việc sản xuất dừa kim cương ngược với vẻ ngoài đẹp mắt, sang trọng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tuyệt đối chắc chắn sẽ thu hút nhiều khách hàng hơn nữa trong thời gian sắp tới. Nếu có nhu cầu tìm mua sản phẩm này, hãy liên hệ ngay cho Bảo Thạnh Coconut để biết thêm thông tin chi tiết bạn nhé!


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0948899639
Gọi ngay : 0948899639